Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Baking soda là gì? Tác dụng trị gàu bằng Baking soda bạn có biết?

Gàu thực sự là một vấn đề nhức nhối xuất hiện phổ biến trên mọi đối tường không phân biệt nam hay nữ. Gàu nhiều có dẫn đến ngứa da đầu cùng một số triệu chứng khác khác không đáng kể, tuy nhiên đầu nhiều gàu lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của người bệnh.

Nếu bạn để ý sẽ thấy có rất nhiều loại dầu gội trị gàu đang được quảng bá trên thị trường hiện nay. Đây đều là dầu gội với rất nhiều thành phần chất tẩy chỉ giúp ngăn ngừa gàu tại thời điểm đó, gàu có thể xuất hiện lại chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

dau-nhieu-gau

Hiện nay, nhiều người đang tìm đến những cách trị gàu an toàn với nguyên liệu từ thiên nhiên hay những mẹo trị gàu từ dân gian. Và một trong những cách mà chúng tôi giới thiệu đến với các bạn chính là cách trị gàu bằng Baking soda. Tuy nhiên, để có thể tin và áp dụng phương pháp này thì trước tiên các bạn cần nắm tõ Baking soda là gì và Baking soda giúp trị gàu như thế nào? Chúng tôi xin gửi đến các bạn đầy đủ nhất về những thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Baking soda là gì?

Đây là một loại muối với công thức hóa học là Natri Bicarbonate ( NaHCO3 ) có dạng bột màu trắng mịn, Baking soda hiện đang được bán trên hầu hết các cửa hàng toàn quốc.

Với giá thành rẻ, an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng thì Baking Soda đang được sử dụng với rất nhiều những mục đích khác nhau. Baking Soda giúp làm sạch các vết bẩn từ quần áo đến sàn nhà, vệ sinh cơ bản hàng ngày, khử trùng vế thương, giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa, dạ dày, khả năng tẩy tế bào chết đang được rất nhiều chị em tin dùng.

Baking-soda

Và một trong những công dụng mà chúng tôi kể đến hôm nay chính là tác dụng trị gàu của Baking Soda. Do đặc tính diệt trừ vi khuẩn, với khả năng làm sạch loại bỏ nấm mốc là nguyên nhân khiến bạn bị gàu.

Baking Soda trị gàu như thế nào ?

Trước tiên chúng tôi cần phải nói với bạn, tác dụng trị gàu bằng Baking Soda không phải là có tác dụng với tất cả mọi người. Có thể có tác dụng với người này nhưng lại không có tác dụng với người khác, nếu bạn kích ứng với thành phần của nó thể không nên sử dụng.

Chỉ sau vài lần sử dụng, da đầu của bạn sẽ được làm sạch bao gồm các mảng da chết, vi khuẩn, nấm da đầu, bụi bẩn,... cụ thể những lợi ích các bạn có thể xem dưới đây:
  • Baking soda giúp làm khô và loại bỏ lượng bã nhờn dư thừa do da đầu tiết ra quá nhiều. Mái tóc sẽ trở nên mềm mượt, không bết dính.
  • Đây là một chất khử trùng hoàn toàn tự nhiên, sức khử mạnh mẽ giúp loại bỏ nhanh vi khuẩn cùng một số loại nấm ăn da – được biết đến là một nguyên nhân gây ra gàu.
  • Cân bằng độ pH cho da đầu nếu sử dụng thường xuyên, các bạn cũng đừng lo lắng về tình trạng khô tóc do độ pH được cân bằng ở mức bình thường.
Tác dụng trị gàu của Baking Soda là điều không cần bàn cãi, bài viết hôm nay chúng tôi đã gửi đến các bạn một số thông tin về Baking Soda. Trong bài viết tiếp theo chúng tôi xin được gửi đến các bạn cách trị gàu bằng Baking Soda  hiệu quả, cùng chờ đón đọc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét